Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

 

CHƯƠNG TRÌNH TOUR

ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Phương tiện: Đi về bằng xe ôtô & Máy Bay      Khởi hành: theo yêu cầu


Thời gian: 03 ngày - 02 đêm                                 Lưu trú: khách sạn 3 sao

ĐIỂM TOUR NỔI BẬT:

*    Tiêu chuẩn Dịch vụ trọn gói

*    Khám phá Điểm tham quan mới lạ

*    Tham quan Trải nghiệm sinh thái

 

NGÀY 01: PHAN RANG SB CAM RANH – SB PHÚ QUỐC.

(Ăn: trưa, tối )

-Sáng 06h00: Hướng dẫn viên xe Cty Win Travel đón quý khách tại điểm hẹn, di chuyển ra Sân bay quốc tế Cam Ranh để khởi hành TP. Phú Quốc. (Chuyến bay: VJ 09h40’ – 10h45’ )

-Trưa 11h00: Tới sân bay Phú Quốc,  Xe đưa đoàn đến n hàng dùng cơm trưa và về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi tự do.

-Chiều 15h00: Di chuyển tham quan Nhà tù Phú Quốc .Khu di tích lịch sử - nơi chứng kiến bao cái ác của thực dân Pháp và đế quốc Mỹ khi giam cầm hơn 32 ngàn tù binh chiến tranh (có lúc lên đến con số 40 ngàn binh) trong khoảng thời gian tồn tại chưa đầy      6 năm.

- Tiếp tục tham quan CHÙA HỘ QUỐC ( Còn được gọi Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc) , Chùa Hộ Quốc được khởi công xây dựng vào năm 2011. Với diện tích hơn 12 héc ta Nằm dưới chân một ngọn núi nên địa hình nơi đây du khách có thể dễ dàng ngắm cảnh biển Phú Quốc mênh mông trước mặt.

-Tối 18h00: Xe đưa đoàn về nhà hàng dùng cơm tối, tự do tham quan chợ đêm Phú Quốc.

 

NGÀY 02: VINPEARL SAFARI ĐỀN THỜ NGUYỄN TRUNG TRỰC  -  VINWONDER – GRANDWORD  “ THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ                                                 

(Ăn: sáng, trưa, tối )

-Sáng 07h00 : Dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, di chuyển tham quan tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Đến đây quý khách tận mắt thấy 3000 cá thể động vật thuộc 150 loài quý hiếm khắp thế giới đã được quy tụ tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Trải nghiệm Cuộc sống hoang dã của các động vật quý hiếm, điều đặc biệt nhất khi đặt chân đến nơi đây chúng ta sẽ có cái nhìn toàn diện nhất về sự sinh tồn của các loài động vật khi hòa mình với thiên nhiên.

-Tiếp tục đoàn ghé tham quan Đền thần NGUYỄN TRUNG TRỰC .

Với nổi tiếng câu nói: “Thưa Pháp soái, chúng tôi chắc rằng lúc nào ngài trừ cho hết cỏ trên mặt đất thì chừng       đó ngài mới may ra trừ tiệt được những người ái quốc của xứ sở này”. công trình đầu tiên tôn vinh người anh hùng tại tỉnh Kiên Giang.

-Trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng nghỉ ngơi tự do. Xe đưa đoàn tham quan khu vui chơi , giải trí Vin Wonder Phú Quốc:

- Đến nơi này quý khách chiêm     ngưỡng CUNG ĐIỆN HẢI VƯƠNG (Thuỷ cung Kim Quy) đây 1 trong 5 thuỷ cung có bể lớn nhất thế giới. Thuỷ cung Kim Quy siêu lớn và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, là biểu tượng của VinWonders  Phú Quốc:( Xem và chiêm ngưỡng Show biểu diễn của các Nàng Tiên Cá...Show: 14h00’ ).

- Đoàn tiếp tục tham quan và khám các trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hiện đại tại Vinwonder Phú Quốc.

- Tối: Dùng cơm tối tại nhà hàng, nghỉ ngơi. HDV đưa đoàn tham quan và xem chương trình SHOW ONCE (được mệnh danh là show diễn triệu đô, đẵng cấp thế giới không thể bỏ qua khi đến với Vinwonder Phú Quốc-Thời gian: 19h00).

- Kết thúc chương trình tại Vinwonder đoàn di chuyển tham quan. GRAND WORLD THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ”  tại đây đoàn tham quan:

*Công trình tre lớn nhất Việt Nam : tác phẩm được thiết kế bởi Kiến trúc sư Trọng Nghĩa 1 trong 2 kiến trúc sư hàng đầu thế giới về tre. Đây cũng người đã công mang tre Việt Nam  ra quốc tế được thế giới đón nhận. Công trình này còn hiện thân cho 3 biểu tượng của nước             ta là:

*Bông sen: hình ảnh biểu tượng cho nhân sinh cao quý, sự thuần khiết sức sống mãnh liệt “gần bùn chẳng hôi tanh mùi bùn” của người Việt Nam.

*Công viên nghệ thuật đương đại ( Urban Park): Là nơi quy tụ hàng loạt tác phẩm nghệ thuật độc đáo ẩn mình giữa thiên nhiên đảo ngoc. Các tác phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như: mái tóc nước, mẹ Trái Đất, cuộc sống bùng nổ, sinh vật của cây,… Tuyến phố sông Venice và các căn ven hồ “Sắc Ý giữa lòng đảo ngọc” là sự ví von dành cho tiện ích này tại Grand World. Không gian lãng mạn, cổ kính, đậm chất nước Ý được tái hiện chân thực qua hàng loạt hoạt động: trải nghiệm lênh đênh trên những con thuyền Gondola, du ngoạn kênh đào Venice...cùng khám phá chợ đêm Granword.

- 21h45: Quý khách cùng xem và chiêm ngưỡng chương trình nhạc nước hoành tráng trên dòng sông VENICE, với tên gọi: SẮC MÀU VINICE.

- Kết thúc chương trình tại GRANWORD, xe đưa đoàn về lại khách sạn nghỉ ngơi tự do.

NGÀY 03: TẠM BIỆT ĐẢO NGỌC  (Ăn: sáng)

-Sáng 06h30: Qúy khách dùng điểm tâm sáng. Làm thủ tục trả phòng khách sạn. Xe và HDV đưa quý đoàn ra sân bay Quốc tế Phú Quốc khởi hành về lại Cam Ranh. (VJ 08h00)

-Đoàn trở về điểm đón ban đầu. HDV và Đại diện CTY chào tạm biệt và kết thúc tour.

                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã gửi mail cho Wintravel chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn bạn sớm nhất

Bottom Ad [Post Page]