Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]


BÃI TRÀNG – MŨI DINH



Mũi Dinh tọa lạc ở xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận, cách TP Phan Rang khoảng 30 km về hướng Nam. Nơi đây có khung cảnh đẹp như tranh vẽ và hoang sơ đến tĩnh lặng. Đèo Cả cao hơn 600 m vươn ra sát biển Đông tạo thành nét duyên riêng cho Mũi Dinh với những hòn đá mang nhiều hình thù lạ mắt.



Ngọn hải đăng trăm tuổi cao 18 m xây bằng đá gra-nít vững chắc tọa lạc trên độ cao gần 200 m so với mặt nước biển là nơi để bạn thỏa sức thưởng ngoạn cảnh quan tuyệt diệu. Đặc biệt nhất là Bãi Tràng nằm dưới Mũi Dinh. Với màu cát trắng mịn như kem, Bãi Tràng trở thành địa điểm lý tưởng cho các chuyến cắm trại. Rất nhiều bạn trẻ đã tới đây để tận hưởng cảm giác đắm mình vào không gian bao la thơ mộng. Chắc chắn ngủ lều ở Bãi Tràng dưới bầu trời đêm đầy sao sẽ là một trải nghiệm hết sức thú vị.

Vườn nho Thái An

Vườn nho ở thôn Thái An nằm tại xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, cách thành phố Phan Rang 30 km theo hướng Đông Bắc. Với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng là vùng ven biển tạo nên những trái nho Thái An đỏ chín mọng, giòn thơm, hương vị ngọt ngào.

Nho Ninh Thuận thường dùng để ăn tươi, làm rượu nho và chế biến nhiều loại sản phẩm khác. Đến với Thái An du khách có thể tìm hiểu cách trồng nho, cách chế biến các sản phẩm từ nho như rượu nho hay mứt nho, đặc sản của du lịch Ninh Thuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã gửi mail cho Wintravel chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn bạn sớm nhất

Bottom Ad [Post Page]