Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

 

“Lịch trình và thứ tự điểm tham quan có thể thay đổi phụ thuộc vào điều kiện thời tiết và nhu cầu của đoàn, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn không đổi”

Thời gian: 2 ngày – 1 đêm / Khách sạn chuẩn 3* 4*

(Quý khách có thể lựa chọn option 1 hoặc 2)

Ngày 1 : ĐIỂM ĐÓN – ĐÀ LẠT (Bao gồm ăn trưa , tối )

Option 1 : Check in các địa điểm hot 

? 6h-6h30 : Xe và hướng dẫn viên đón khách tại điểm hẹn . Đoàn di chuyển về Thành phố Đà Lạt  

? 9h30-10h30: Khám Phá Green Hill – Check in Cổng trời Bali, Cổng Trời Nhật, Hồ Trên Mây, Tổ Chim,…

Cổng trời Bali

? 10h30-11h30: Tham quan Kombi Land , cũng là cái tên khá quen thuộc và rất nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình “Ốc đảo” phải không các bạn. Nhắc đến kombi Land là làm chúng ta nghĩ ngây đến những cây xương rồng quý giá. Nằm trên các sa mạc cát hoang vu đầy nắng và gió. Nhưng cũng không kém phần mộc mạc và đẹp đẽ phải không nào các bạn.

Chụp ảnh ở Kombi Land

? 11h30-13h00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, về khách sạn  nghỉ ngơi sau đó tiếp tục chương trình buổi chiều.

? 14h00-15h00: Tham quan Nông Trại Cún Puppy Farm điểm tham quan ‘hot’ nhất hiện nay ( hơn 36 loài chó quý hiếm, hơn 100 cá thể chó. Tại đây bạn có thể mua loại nông sản sạch được trồng tại trang trại) Ngoài ra, Quý khách sẽ tham quan vườn bí ngô + dâu tây công nghệ cao + dưa leo baby, dưa pepino + cà chua cherry, các vườn hoa ( theo mùa)


? 15h00-16h00: Tham quan Nhà Thờ Domaine hay còn được gọi là nhà thờ Mai Anh đây là một trong những điểm đến về kiến trúc đẹp nhất Đà Lạt. Nhà thờ được xây dựng trên một ngọn đồi cao với tầm nhìn bao quát bên dưới, toàn cảnh nhà thờ Domaine như một ngôi nhà rông khổng lồ với phần mái ngói vươn lên cao.



– Bên cạnh tham quan chụp ảnh và khám phá kiến trúc ngôi nhà thờ, bạn còn được ghé tham quan trung tâm sản xuất đồ Len của những bé mồ côi được nhà thờ nuôi dưỡng, tại đây bạn có thể mua đồ Len về làm quà với giá rất rẻ và đẹp, địa điểm mua sắm đồ len Đà Lạt chất lượng và rẻ nhất

? 17h30 : – Kết thúc tour xe đưa quý khách về nhà hàng dùng cơm tối . Quý khách tự do khám phá Đà Lạt về đêm 

Option 2 : Săn mây đón bình minh tại Đà Lạt

( Áp dụng cho khách đi sớm 03h00 – 4h00 sáng )

?03h00 -03h30 : Xe và hướng dẫn viên WIN TRAVEL đón khách tại điểm hẹn . Khởi hành đi Đà Lạt tham quan chương trình tour một ngày của WIN TRAVEL 

?05h30 – 07h00 :  Đón bình minh tại Thiên đường săn mây vô cực ảo diệu hùng vĩ đại ngàn. Khi nắng dần lên cao, mây tan dần, bạn có thể nhìn thấy màu xanh bạt ngàn của rừng cây phía dưới. Khi đó đồi chè hiện ra trước mắt, không gian ban mai rạng ngời.

?07h30 – 09h00 :  Tham quan Đồi Chè Cầu Đất. Không gian rộng lớn, đứng trên đồi cao ngắm màu xanh tít tắp tới tận chân trời, hướng mắt ra xa thấy những mái nhà tranh của người dân thấp thoáng. Người nông dân chăm chỉ hái lá trước khi trời tối, cảnh tượng yên bình đến lạ. Tới đây bạn được tham quan quy trình sản xuất, chế biến chè các loại và được giới thiệu về chè ngon, thử thưởng thức và mua về làm quà tặng.





Tham quan và thưởng thức “Cơ sở sản xuất vườn Hồng Treo”. Tới nơi, du khách được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất hồng treo, bao nhiêu là quả hồng phơi theo dây dọc xuống khi trời nắng có gió. Vào đây bạn thoải mái chụp hình cùng, có điều cẩn thận kẻo làm rơi, làm bẩn hay hỏng hồng nhé. Chủ cơ sở sẽ giới thiệu về thức quà này và quá trình làm hồng vất vả ra sao.



?09h00 – 10h00 : Tham quan Vườn Dâu tây công nghệ cao. Quý khách có thể trực tiếp mua và hái dâu tại vườn ( Chi phí hái dâu tự túc ).



?10h00 – 11h00 : Tham quan F Cánh Đồng Hoa – F cánh đồng hoa tại Đà Lạt, nằm khép mình bên dốc sườn giữa một không gian xanh rộng lớn của thung lũng. Bên dưới là cánh đồng hoa luôn nổi bật với hàng ngàn loài hoa khoe sắc, nở rộ ,  là một địa chỉ check in đỉnh cao dành cho con dân mê Đà Lạt.

Ở đây, các loài hoa hầu như được trồng quanh năm. Nên khi đến với Đà Lạt bạn có thể tận dụng những phông nền đẹp lung linh để thỏa sức check – in. Ngoài ra, với thức uống uống đa dạng tới hơn 100 món và các món ăn nhẹ chắc hẳn sẽ sự ưa thích với các bạn thích đồ ngọt.



?11h00 :  Quý khách dùng cơm trưa tại Nhà Hàng
– Về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Tự do tham quan buổi chiều và tự túc ăn tối thưởng thức các món đặc sản như: sữa đậu nành, bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng,…

 

Ngoài ra, quý khách có thể chọn cho mình những chương trình đặc sắc của Đà Lạt về đêm:

• Option 1: Chương trình giao lưu Văn hóa Cồng chiêng Đà Lạt đặc sắc. Đến đây quý khách sẽ cùng hòa mình vào đêm hội với những lời ca, tiếng hát, điệu múa, tiếng cồng chiêng của những chàng trai, cô gái trong buôn làng. Quý khách sẽ càng thêm yêu mến mảnh đất và con người Đà Lạt.

Các tiết mục trong chương trình:

  1. Giao lưu Cồng Chiêng với người dân tộc bản địa
  2. Uống rượu Cần, thịt nướng đặc sản của người dân tộc bản địa
  3. Nhảy múa cùng các chàng trai cô gái bản địa
  4. Tham gia các trò chơi dân gian

? Giá vé xem show: 250.000/Khách

•Option 2: Thưởng thức nhạc Trịnh tại các phòng trà (Diễm Xưa, Memory, …), xem các show ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng ( Lululola, Mây Lang Thang, Amazing show,..)

? Giá vé xem show: Tùy thuộc vào các hạng ghế ngồi

Ngày 2 : KHÁM PHÁ THÀNH TP. ĐÀ LẠT (Bao gồm ăn sáng, trưa)

?07h00 – 08h00 : Dùng buffe sáng tại khách sạn. Trả phòng khách sạn .

?08h00 – 09h00 :  Tham quan Rồi Robin – Cáp Treo. Đến đây bao nhiêu mệt mỏi đi đâu không biết. Trước mắt, thành phố Đà Lạt hiện ra trên những dãy đồi trập trùng với hàng ngàn hàng vạn cây thông già trăm tuổi. Tán thông mơ màng, mờ ảo trong sương, u buồn, tĩnh mịch che phủ trên những mái nhà, những ngôi biệt thự cổ kính. Đường phố lượn vòng từng tầng, từng bậc quanh sườn đồi. Dưới bóng thông, những ngôi nhà mọc lên trên khắp sườn đồi cao nhấp nhô



?09h00 – 10h00 : Tham quan Thiện Viện Trúc Lâm. Ở đây, đã có những con thuyền chở khách dạo chơi trên hồ Tuyền Lâm vào sâu trong thung lũng Đà Lạt. Thiền viện trúc lâm Đà Lạt là một trong những thắng cảnh không thể bỏ qua ở Đà Lạt.


?10h00 – 11h00:  Tham quan Thác Datanla đây là một địa danh vừa thơ mộng trữ tình, mang đến nhiều cảm giác bình yên và trải nghiệm thích thú cho nhất cho mình. Dưới chân thác, bởi các mỏm đá chặn lại nên dòng nước hiền hòa hơn và chảy nhẹ nhàng vào Vực Tử Thần ở giữa hai vách đá dựng thẳng đứng, khiến cảnh quan nơi đây thêm phần ngoạn mục

– Quý khách sẽ được trải nghiệm hệ thống máng trượt tại Thác Datanla được xem là hệ thống máng trượt duy nhất tại Đà Lạt, Máng có chiều dài 2400m uốn lượn quanh các sườn núi, có hệ thống phanh cảm biến để hãm bớt tốc độ của những xe đi quá nhanh nhằm giữ khoảng cách an toàn giữa các xe.

?11h00 – 12h00: Tham quan Biệt Thự Hằng Nga – Crazy house. Được gọi là ngôi nhà kì quái khiến không biết bao nhiêu người tò mò bước vào khám phá rồi từ đó đi đến từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Với lối kiến trúc phá cách theo trường phái biểu hiện, tòa lâu đài trông tựa như những gốc cây hoặc một phần cơ thể của những con thú hoang dã ẩn hiện trong rừng già. Những ô cửa sổ lồi lõm hình thù kỳ lạ, xếp đặt có vẻ thiếu “ngăn nắp” nhưng nhìn kỹ thì như những con mắt của thú rừng tạo cảm giác như đang lạc vào khu rừng kỳ lạ và bí hiểm.


?12h00 – 14h00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng nghỉ ngơi sau đó tiếp tục chương trình buổi chiều

?14h00 – 15h30: Chinh phục núi LangBiang – nóc nhà Tây Nguyên ( cao 1929m )Có rất nhiều cách để chinh phục đỉnh núi tuyệt đẹp này. Đối với những bạn có sức khoẻ không tốt, muốn tiết kiệm thời gian tham quan. Nên di chuyển bằng xe Jeep (Chi phí tự túc)

Vẻ đẹp thanh bình ở Lang Biang

Khi lên tới nơi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khu du lịch tuyệt đẹp. Nhiều nhà hàng, quán cafe, khu vui chơi giải trí, của hàng lưu niệm nằm sát nhau trên đỉnh núi. Do tour sắp xếp rất hợp lý, nên mình được ngắm nới đây vào khung giờ đẹp nhất, tha hồ chụp ảnh đẹp.

?15h30 – 16h30: Tham quan Vườn dâu tây – Trải Nghiệm Hái dâu ( Chi phí tự túc)

?17h00: Kết thúc chương trình tour. Xe và Hướng Dẫn viên sẽ đưa quý khách về điểm đón ban đầu  kết thúc chương trình tour 2 ngày 1 đêm.

LƯU Ý : LỊCH TRÌNH TRÊN CÓ THỂ ĐẢO NGÀY THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH!

Chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến tham quan sau!

GIÁ TOUR
TIÊU CHUẨN

GIÁ TOUR ÁP DỤNG

NHÓM TỪ 6 KHÁCH TRỞ LÊN/ GHÉP ĐOÀN

NHÓM TỪ 10 KHÁCH TRỞ LÊN / XE RIÊNG

KHỞI HÀNH HẰNG NGÀY

KHÁCH SẠN 3*1,700,000/ Khách
KHÁCH SẠN 4*1,900,000/ Khách

GIÁ TOUR BAO GỒM :

  • 1. Vận chuyển : Xe đời mới máy lạnh 16 Chỗ – 29 Chỗ - 45 Chỗ 
  • 2.Lưu trú: Khách sạn 3* 4*: Tiêu chuẩn phòng 2- 4  khách / phòng…(Interstella 3*, Rum Vàng 3*, Mai Vàng 3*, Kings Hotel 4*,Sammy 4*,…)
  • 3. Ăn uống: Trong đó có những nhà hàng từ 3*đến 4*
    • a. Ăn sáng: 01 bữa. Ăn buffe tại khách sạn
    • b. Ăn trưa : 03 bữa. Suất ăn 150.000/khách
  • 4. Vé tham quan : Các điểm trong khu du lịch
  • 6. Bảo hiểm : 120.000.000 đ/Người/trường hợp
  • 7. Hướng dẫn viên : HDV nhiệt tình, vui vẻ phục vụ đoàn suốt tuyến.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

  • 1 Chi phí cá nhân: Giặt ủi, điện thoại, ăn uống ngoài chương trình ….
  • 2 Vé xe jeep : 100.000/Khách khứ hồi, Cáp Treo : 80.000/Khách, Máng Trượt: 170.000/Khách/Khứ hồi trong khu du lịch
  • 3 Điểm tham quan: Chi phí cá nhân ngoài chương trình.
  • 4. Thuế VAT. Không bao gồm ngày lễ , tết
  • 5. Vé xem show : Giao lưu văn hóa Cồng Chiêng và show ca nhạc.

QUY ĐỊNH PHỤ THU

  • 1. Trẻ em dưới 05 tuổi :  Miễn Phí – Bố Mẹ lo toàn bộ chi phí cho bé nếu có phát sinh. 02 người lớn chỉ được kèm 01 đến 02 trẻ em
  • 2. Trẻ em từ 06 – 10 tuổi :  thu 75% – bao gồm tất cả các chi phí & ghế ngồi riêng trên xe, ngủ chung giường với bố mẹ. 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em.
  • 3. Trẻ em từ 11 tuổi : tính vé người lớn
  • 4. Phụ thu phát sinh phòng đơn : Từ 800.000 – 1.000.000/Đêm/Phòng 2 khách ( Khách sạn 3* 4*)  đối với trường hợp khách yêu cầu ở 1 người 1 phòng riêng

QUY ĐINH MUA TOUR VÀ HỦY TOUR

  • GIẤY TỜ MANG THEO
    • – Các giấy tờ bắt buộc mang theo dưới đây phải đảm bảo còn giá trị sử dụng và phải đúng với thông tin đã đăng ký khi mua tour.
    • – Đối với khách mang quốc tịch Việt Nam
      • + Khách từ 14 tuổi trở lên, phải có một trong các giấy tờ sau: Hộ chiếu; Giấy chứng minh nhân dân; Giấy chứng minh, chứng nhận của các lực lượng vũ trang; Thẻ Đại biểu Quốc hội; thẻ Đảng viên; thẻ Nhà báo; Giấy phép lái xe ô tô, mô tô; Thẻ kiểm soát an ninh cảng hàng không, sân bay; Thẻ nhận dạng của các hãng hàng không Việt Nam
      • + Khách dưới 14 tuổi, đi cùng người lớn, phải có một trong các giấy tờ sau: Hộ chiếu; Giấy khai sinh (bản chính, bản trích lục, sao y công chứng); Giấy chứng sinh (trường hợp dưới 01 tháng tuổi chưa có giấy khai sinh) (bản chính, bản trích lục, sao y công chứng); Giấy chứng nhận của tổ chức xã hội đối với trẻ em do tổ chức xã hội đang nuôi dưỡng (có giá trị sử dụng trong thời gian 6 tháng kể từ ngày xác nhận);
    • – Đối với khách mang quốc tịch nước ngoài: Hộ chiếu; Giấy thông hành
  • ĐIỀU KIỆN THAY ĐỔI, HOÃN HỦY
    • – Thời gian hủy được tính cho ngày làm việc, không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.
    • – Khách hàng chủ động hủy tour:
      • + Trước từ 30 ngày trở lên so với ngày khởi hành: Chi trả 10% giá tour
      • + Trước từ 20 đến 29 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 25% giá tour
      • + Trước từ 10 đến 19 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 50% giá tour
      • + Trước từ 05 đến 09 ngày so với ngày khởi hành: Chi trả 90% giá tour
      • + Trước từ 05 ngày trở xuống so với ngày khởi hành: Chi trả 100% giá tour
  • MỌI PHÁT SINH CŨNG NHƯ THIẾT KẾ TOUR THEO YÊU CẦU
  • QUÝ ĐỐI TÁC VUI LÒNG GỌI ĐẾN
  • TỔNG ĐẠI ĐẶT TOUR 0946.724.999
  • Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã gửi mail cho Wintravel chúng tôi, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn bạn sớm nhất

Bottom Ad [Post Page]